สร้างแบรนด์

   โรงงานผลิตครีมไบโอเดอเนช ผู้นำผลิตภัณฑ์ความงามจากสมุนไพรไทย   

   ทุกวันนี้การเป็นเจ้าของแบรนด์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ในยุคที่ทุกสิ่งล้วนถูกสร้างมาเพื่อขับเคลื่อนความสะดวกสบาย และเปลี่ยนเรื่องยากลำบากให้กลายเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย โดยเฉพาะการสร้างแบรนด์สินค้าประเภทเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ความสวยความงามต่าง ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยม และสร้างนักธุรกิจหน้าใหม่ขึ้นมาแบบรายวัน โรงงานผลิตครีมจึงต้องเปลี่ยนบทบาทจากธุรกิจเดิมที่ทำอยู่ เพิ่มช่องทางการทำธุรกิจให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เท่าทันโลกที่เปลี่ยนไปไวแบบก้าวกระโดด จากผู้ขายกลายเป็นผู้ผลิต จากการผลิตเพื่อจัดจำหน่ายสินค้าของตัวเอง กลายเป็นผลิตเพื่อทำแบรนด์สินค้าให้กับผู้อื่น

เช่นเดียวกับบริษัท ไบโอเดอเนชจำกัด หนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ด้านความสวยความงาม ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเครื่องสำอางมายาวนานกว่า 16 ปี บริษัทที่มีทั้งแบรนด์ครีมของตัวเอง และมีโรงงานผลิตครีมเพื่อช่วยพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คู่คนไทยที่ดีมีคุณภาพ โดยยึดหลักการทำงานที่เป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนธุรกิจที่ว่า “คุณภาพสูงสุดต้องมาก่อนเสมอ”

ทำความรู้จักไบโอเดอเนช

บริษัท ไบโอเดอเนชจำกัด เป็นโรงงานผลิตครีม อันดับต้น ๆ ของประเทศไทย เบื้องหลังความสำเร็จภายใต้แบรนด์ดังอย่าง “ไทยครีม (THAICREAM)” แบรนด์ที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่สกัดจากสมุนไพรไทยเป็นหลัก โดยไบโอเดอเนชก่อตั้งจากความตั้งใจของ คุณกฤศกัญญา เบญจาธิกูล ประธานกรรมการบริษัท ที่ต้องการให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ถูกกับสภาพผิว โดยได้สั่งสมประสบการณ์จากการเป็นผู้นำเข้าเครื่องสำอางจากต่างประเทศมาจัดจำหน่าย และการเปิดศูนย์บริการความงามจนเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างถ่องแท้ จากนั้นจึงได้ต่อยอดสร้างโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อสร้างความเป็นสากลให้กับผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ทำจากสมุนไพรไทย

ทำไมไบโอเดอเนชถึงขึ้นแท่นโรงงานผลิตครีมแถวหน้าของเมืองไทย

   โรงงานผลิตครีมไบโอเดอเนช มีการทำงานอย่างเป็นระบบตามมาตรฐานสากล และครอบคลุมครบวงจร ตั้งแต่กระบวนการต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ที่ทำให้ผลลัพธ์ของกระบวนการนี้ประสบความสำเร็จได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

  กระบวนการต้นน้ำ ไบโอเดอเนชมีทีมวิจัยและพัฒนา (R & D) ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์งานวิจัย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีมีคุณภาพ และมีเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ที่โดดเด่น สร้างนวัตกรรมให้กับตลาดเครื่องสำอางสมุนไพรไทยให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล

  กระบวนการกลางน้ำ ไบโอเดอเนชให้ความสำคัญกับมาตรฐานการผลิตเป็นอย่างมาก และมุ่งมั่นพัฒนาจนได้รับการรับรองมาตรฐานต่าง ๆ ในระดับสากล และได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย

  กระบวนการปลายน้ำ ไบโอเดอเนชใส่ใจในผลิตภัณฑ์และบริการที่ลูกค้าจะได้รับอย่างใกล้ชิด ไม่เอารัดเอาเปรียบ คำนึงถึงคุณภาพสินค้าเหนือสิ่งอื่นใด และยึดหลักการให้บริการที่ครบจบในหนึ่งเดียว (One Stop Service)

จุดเด่นที่ทำให้ไบโอเดอเนชแตกต่างไม่เหมือนใคร

  1. มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพและทันสมัยอยู่เสมอ
  2. มีผลิตภัณฑ์ต้นฉบับที่โดดเด่นให้ดูเป็นตัวอย่างหลากหลายมากมาย
  3. สามารถผลักดันผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยให้ไปไกลในระดับนานาชาติ
  4. เป็นโรงงานผลิตครีมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตครอบคลุมทุกด้าน และได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ มากมาย
  5. มีห้องปฏิบัติการสำหรับตรวจเชื้อในเครื่องสำอางโดยเฉพาะ
  6. บริษัทขึ้นทะเบียนห้องปฏิบัติการสำหรับตรวจเชื้อในเครื่องสำอางกับกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์แล้วเรียบร้อย
  7. มีบริการสร้างแบรนด์ที่ครบวงจร และได้มาตรฐาน
  8. ให้บริการผลิตเครื่องสำอางทั้งระบบ OEM และODM
  9. ให้ความสำคัญกับบริการที่ครบจบในหนึ่งเดียว (One Stop Service)
  10. มีช่องทางการติดต่อที่สะดวก และหลากหลายช่องทาง

เหตุผลที่ควรเลือกโรงงานผลิตครีมไบโอเดอเนช

เมื่อมีตัวเลือกให้เลือกมากมายในอุตสาหกรรมผู้ผลิตครีม ทำไมไบโอเดอเนชถึงเป็นผู้ผลิตที่คุณควรเลือก? คำตอบคือ ไบโอเดอเนชมีมาตรฐานการผลิตที่ผ่านการรับรองมาตรฐานในระดับสากลมากมายหลายด้าน และยังมีรางวัลที่ช่วยการันตีคุณภาพ และเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณอีกด้วย อีกทั้งไบโอเดอเนชมีบริการทดสอบความเข้ากันระหว่างบรรจุภัณฑ์กับเครื่องสำอาง เป็นการชี้ให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาจส่งผลต่อผู้บริโภค และปัจจัยความเชี่ยวชาญก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ควรเลือกไบโอเดอเนชมาเป็นผู้ช่วยในการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพร เพราะการได้ร่วมงานและเรียนรู้งานจากผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เก็บเกี่ยวองค์ความรู้กลับมาพัฒนาแบรนด์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

มาถึงตรงนี้แล้วคงพอรู้จักและพอมีข้อมูลสำหรับตัดสินใจกันได้บ้างแล้วว่า คุณจะเลือกโรงงานผลิตครีม
ไบโอเดอเนชให้เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์คุณหรือไม่ ข้อดีที่มีมากมาย ทั้งความใส่ใจที่ไบโอเดอเนชมอบให้เสมือนคุณเป็นคนในครอบครัว ตอกย้ำคำตอบด้วยหลักการทำงานที่เป็นหัวใจสำคัญของไบโอเดอเนช “การสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงคุณภาพก่อนเสมอ” ยิ่งทำให้มั่นใจได้เลยว่า ไบโอเดอเนชต้องมอบสิ่งที่ดีให้กับแบรนด์ และลูกค้าของคุณอย่างแน่นอน

 

 #สร้างแบรนด์ตัวเอง #ทําแบรนด์ครีม #oem #เครื่องสำอางขายส่ง #เครื่องสําอา ง #เครื่องสําอางแบรนด์ #โรงงานผลิตครีม #ผลิตครีม #โรงงานผลิตเครื่องสำอาง #ผลิตเครื่องสำอาง #รับผลิตเครื่องสำอาง #รับผลิตครีม #รับผลิตครีม #thaicream #thailandspa #thaispa #thaimassage #thaibeauty #thaicosmetic #biodernat #ไทยครีม #ไบโอเดอเนช #gmp #ขายส่ง #gmpisoตัว ##พอกผิวกาย

ขั้นตอนการทำแบรนด์สูตรมาตรฐานโรงงาน

1. เลือกสินค้าที่ต้องการหรือสนใจ สั่งผลิต ต้องการสูตรมาตรฐาน หรือสูตรพัฒนา (หากสูตรพัฒนาให้ข้ามไปดูการพัฒนาสูตร)

2. แจ้ง Admin ทาง line ไอดี @thaicream ถึงสินค้าที่ต้องการ  พร้อมขอใบเสนอราคา ซึ่งสามารถขอได้หลายใบเสนอราคา และหลายขนาด เพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจ 

3.พิจารณาใบเสนอราคาแล้ว เซนต์ชื่อลงนามในใบเสนอราคา พร้อมชำระ จ่ายมัดจำ 50% ผ่านธนาคาร โดยการโอนผ่านธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี บริษัท ไบโอเดอเนช จำกัด เลขที่บัญชี 005-2-683-955 สาขาประตูน้ำปทุมวัน 

4 นำส่งหลักฐานการโอนให้ Admin ทาง lineไอดี @thaicream เพื่อเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบยอดโอนชำระ  และออกใบรับมัดจำให้ท่าน

5. ส่งเอกสารเพื่อ ขอ จดแจ้ง / รอสินค้าต้นแบบที่จะจัดส่งให้ท่านเพื่อยืนยันสินค้าสั่งผลิตซึ่งท่านต้องยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนจดแจ้ง

6.ลูกค้าส่งแนวทางการออกแบบ เพื่อวางแนวทางล่วงหน้า และลูกค้าสามารถตรวจสอบปรับปรุงได้ ภายใต้หลักแห่งกฏหมาย ซึ่งท่านต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

7 เมื่อได้รับเลขจดแจ้งแล้วจึงดำเนินการผลิตสินค้า และ ดำเนินการปรับปรุงฉลากให้ครบถ้วนและส่งให้ท่านอนุมัติอีกครั้ง 

8 เมื่อได้เลขจดแจ้งจากคณะกรรมการอาหารและยา ท่านจะได้รับสำเนาใบจดแจ้งทางอีเมล์ หรือ ผ่านออนไลน์ พร้อมทั้งคู่มือการโฆษณา ส่วนประกอบท่านสามารถที่จะอ่านทำความเข้า และสอบถามแนวทางในการจัดแนวทางประชาสัมพันธ์ 

7 เมื่อสินค้าผลิตเสร็จเรียบร้อยลูกค้าจะต้องชำระส่วนที่คงค้างทั้งหมดพร้อมค่าขนส่ง แล้วรอรับสินค้าพร้อมตรวจสอบซึ่งมีระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่จัดส่งในระบบขนส่ง หากเกินกำหนดบริษัทขอสงวนสิทธิ์ถือว่าท่านพึงพอใจและสินค้าถูกต้องครบถ้วน

ท่านสามารถสั่งซื้อ สินค้า โดยการ กรอกข้อมูลให้ละเอียดเพื่อให้ทาง โรงงานทำใบเสนอราคา กลับไปให้ท่านทางอีเมล์ 

เพราะ ฉะนั้น อีเมล์ ท่านสำคัญจริงๆๆ โปรดเช็ก อีเมล์ว่าถูกต้องก่อน SUMMIT

ท่านสามารถติดช่องทางออนไลน์ได้ทุกๆวัน ที่ไลน์ OFFICIAL ACCOUNT คือ @THAICREAM 

หรือ คลิ๊ก  https://bit.ly/3dLbGDL

 



 แอดไลน์ที่นี่ 

 

เพิ่มเพื่อน

BRANDING PROCESS

Tags: จดแจ้ง, โรงงานผลิตครีมที่ได้มาตรฐาน, โรงงานที่ผลิตครีมดีดี, โรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ปลอดภัย, โรงงานgmp, ทำแบรนด์

Visitors: 1,012,734