5 เหตุผลที่ Startup และ SMEs ต้องสร้างแบรนด์กับโรงงานผลิตเครื่องสำอางไบโอเดอเนช

5 เหตุผลที่ Startup และ SMEs ต้องสร้างแบรนด์กับโรงงานผลิตเครื่องสำอางไบโอเดอเนช

จะสร้างแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองทั้งที ก็ต้องทำการบ้านเยอะหน่อย ด้วยคู่แข่งทางการตลาดความสวยความงามที่มากขึ้นทุกวัน อุตสาหกรรมเครื่องสำอางที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด ถ้าไม่สร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพในแบบที่แตกต่างน่าสนใจ การขึ้นไปยืนเป็นStartup หรือ SMEs ชั้นแนวหน้าคงเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสอยู่พอสมควรเลยทีเดียว และการเลือกโรงงานผลิตเครื่องสำอางถือเป็นปัจจัยสำคัญขั้นพื้นฐานในการสร้างแบรนด์เลยก็ว่าได้ ผลลัพธ์ในการดำเนินธุรกิจของคุณจะรุ่งหรือร่วงวัดกันได้จากความพิถีพิถันในการเลือกแหล่งสร้างแบรนด์นี้ จุดเริ่มต้นของการเป็นเจ้าของธุรกิจที่คุณไม่ควรมองข้าม

 

วันนี้เราจึงมาบอก 5 เหตุผลสำคัญที่ Startup และ SMEs ควรเลือกสร้างแบรนด์กับโรงงานผลิตเครื่องสำอางไบโอเดอเนชผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำของไทย โดยเราจะเติบโตไปพร้อมกัน ร่วมกันผลักดันเครื่องสำอางแบรนด์ไทยให้ก้าวไกลสู่ตลาดโลกอย่างเท่าเทียม

 

 

1. ผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP และ ISO

ไบโอเดอเนชเป็นโรงงานผลิตครีมที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิต Good Manufacturing Practices (GMP) และ ISO 9001 มาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับประเทศและระดับสากล การันตีมาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพ ปลอดภัย มั่นใจได้ในทุกกระบวนการผลิต รวมถึงมีมาตรฐานด้านการบริการที่เป็นสากล เน้นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยคุณภาพของสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการได้สดใหม่และตรงประเด็น

2. ให้บริการผลิตเครื่องสำอาง และพัฒนาสูตรในระบบ OEM และODM


โรงงานผลิตเครื่องสำอางของไบโอเดอเนชมีทีมวิจัยและพัฒนาสูตร ทั้งในระบบ OEM และODM ที่เชี่ยวชาญ เป็นนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางโดยเฉพาะ จึงสามารถออกแบบและผลิตเครื่องสำอางสูตรใหม่ ๆ ได้ตรงตามความต้องการ ทันกระแส และเป็นไปตามทิศทางของตลาดหรือเทรนด์เครื่องสำอางในช่วงเวลานั้น ๆ สามารถคิดค้นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสกัดจากธรรมชาติ รวมถึงสมุนไพรไทยที่ใช้ได้จริง และเห็นผลอย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยผลักดันให้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยออกสู่ตลาดสากลเป็นที่รู้จักและยอมรับในฐานะเครื่องสำอางเพื่อสุขภาพสัญชาติไทย ที่ไม่ใช่เพียงแค่เครื่องประเทืองความงาม แต่ยังส่งผลดีมีประโยชน์ต่อผิวพรรณอีกด้วย

3. มีห้องปฏิบัติการและห้องผลิตที่แบ่งแยกเป็นสัดส่วน

 

เราใส่ใจในทุกกระบวนการผลิต และให้ความสำคัญกับทุก ๆ ขั้นตอน จึงได้สร้างโรงงานผลิตครีมที่แยกห้องปฏิบัติการและห้องผลิตออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วนชัดเจน บนอุปกรณ์ที่ทันสมัยและครบครันต่อการพัฒนาสูตรและการผลิต เพื่อให้ได้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพใช้งานได้เต็มศักยภาพของวัตถุดิบมากคุณประโยชน์อย่างสมุนไพรไทย รวมถึงคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ จึงได้สร้างสถานที่ผลิตเป็นระบบปิด เพื่อป้องกันสิ่งปนเปื้อนที่อาจส่งผลต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้

4. Compatibility Test และStability Test ขั้นตอนที่เราให้ความสำคัญ

 

สิ่งเล็ก ๆ ที่หลายคนอาจมองข้าม แต่ไม่ใช่กับโรงงานผลิตเครื่องสำอางของไบโอเดอเนชที่มอบความใส่ใจอย่างละเอียดถี่ถ้วนในทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้ารวมไปถึงผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณค่าอย่างคุ้มค่า บนพื้นฐานของความปลอดภัย การ Compatibility Test เพื่อทดสอบความเข้ากันได้ระหว่างผลิตภัณฑ์กับบรรจุภัณฑ์ เพราะบรรจุภัณฑ์ที่ดีนอกจากมีรูปลักษณ์ที่สวยงามดึงดูดแล้ว หน้าที่หลักคือต้องสามารถปกป้องผลิตภัณฑ์ให้คงคุณภาพไว้ได้จนกว่าจะหมดอายุการใช้งาน และต้องทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับเนื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางด้วย นอกจากนี้เรายังมีการStability Test เพื่อตรวจสอบความคงตัวของเนื้อผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพสมบูรณ์ตลอดอายุการใช้งาน มั่นใจได้เลยว่าลูกค้าของเราจะได้ผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่า คุ้มราคา มีคุณภาพใช้ได้เต็มประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งานแน่นอน

5. นำเข้าเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ได้มาตรฐานระดับสากล

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 17 ปี บวกกับความรู้ความเชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางจากทั่วทุกมุมโลก โรงงานผลิตเครื่องสำอางของเราจึงเลือกใช้เทคโนโลยีการผลิตและเครื่องจักร เทคโนโลยีด้านการควบคุมนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์การสร้างนวัตกรรมได้อย่างเข้าถึงแก่นแท้ของผลิตภัณฑ์ การันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นในมาตรฐานระดับสากลที่ทั่วโลกยอมรับ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่คุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก

 

ด้วยเหตุผลทั้ง 5 ประการที่กล่าวมา คงพอเป็นข้อมูลให้ผู้ที่ทำธุรกิจ Startup หรือ SMEs ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตัดสินใจได้และเลือกใช้บริการโรงงานผลิตเครื่องสำอางของไบโอเดอเนชเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด มั่นคง และยั่งยืน ในมาตรฐานที่ทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคพึงพอใจและภาคภูมิใจ ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางการค้าที่จะช่วยผลักดันสินค้าไทย วัตถุดิบไทย สมุนไพรไทย ภายใต้แบรนด์ไทยให้เป็นที่ยอมรับของนานาประเทศ และเป็นคู่แข่งทางการค้าในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางที่ทั่วโลกจับตามอง

 

Visitors: 1,014,383