5 เคล็ดลับสำคัญ ที่ช่วยให้คุณเลือกโรงงานผลิตครีมได้ตรงใจ

 5 เคล็ดลับสำคัญ ที่ช่วยให้คุณเลือกโรงงานผลิตครีมได้ตรงใจ   

                การมีแบรนด์เป็นของตนเอง คือธุรกิจของคนรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นานา ทยอยออกมาในตลาดให้ยลโฉมและเลือกใช้กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ด้านความสวยความงาม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เวชสำอาง หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับบำรุงส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ที่กลายเป็นสินค้าที่มีกระแสร้อนแรงในตลาดออนไลน์ อีกทั้งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผู้คนหันมาให้ความสนใจและเลือกหยิบมาสร้างแบรนด์เป็นของตนเองมากที่สุด การมีแบรนด์ที่ปังก็เพราะมีสินค้าที่ดี และการมีสินค้าที่ดีก็มาจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ วันนี้ไบโอเดอเนช ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการธุรกิจเครื่องสำอางยาวนานกว่า 16 ปี จะมาเผยเคล็ดลับการเลือกโรงงานผลิตครีมอย่างไรให้แบรนด์ออกมาปัง สินค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ซึ่งจะมีเคล็ดลับอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกัน

1. ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของโรงงานจะนำพามาซึ่งความสำเร็จ

ประการแรกเลยที่ควรดู เพื่อเป็นการลดขอบเขตการค้นหาลง นั่นก็คือ เลือกโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์คลุกคลีอยู่กับผลิตภัณฑ์ หรือวัตถุดิบหลักที่คุณต้องการจะนำมาผลิตสินค้าของแบรนด์ เพราะความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์เป็นสิ่งที่หาซื้อไม่ได้ หากไม่บ่มเพาะสั่งสม ช่วยหนุนนำความรู้จากตำราให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์โดนใจ จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สินค้าชิ้นแรกหรือทุกชิ้นของแบรนด์คุณ มีโอกาสที่จะดัง และปังติดตลาด

2. ที่ตั้งของโรงงานต้องชัดเจน และมีอยู่จริง

วิธีง่าย ๆ ที่คุณควรทำหลังจากได้รายชื่อโรงงานผลิตครีมในใจแล้ว การดูข้อมูลที่ตั้งของโรงงานเป็นการช่วยยืนยัน และสร้างความมั่นใจว่าโรงงานในเว็บไซต์หรือเพจ Facebook ที่คุณเห็นบนโลกออนไลน์นั้นมีตัวตนอยู่จริงหรือไม่ ข้อมูลที่แจ้งต้องระบุชัดเจน ทั้งที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของสำนักงานใหญ่ สำนักงานสาขา หรือโรงงานที่ผลิต รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ที่สามารถติดต่อโรงงานได้ต้องหลากหลายอย่างแท้จริง

3. ตรวจสอบมาตรฐานการผลิตที่ผ่านการรับรองทั้งของไทยและต่างประเทศ

สินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพร่างกาย เรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด โรงงานผลิตครีมที่คุณจะเลือกต้องมีมาตรฐานการผลิตที่ผ่านการรับรองในแต่ละด้านของทุก ๆ กระบวนการจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งของไทยและต่างประเทศ เพื่อเป็นการการันตีคุณภาพของสินค้าว่าคุณจะได้สินค้าสร้างแบรนด์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล และมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค หรือกลุ่มลูกค้าของคุณแน่นอน โดยหากได้โรงงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐานหลากหลายด้าน และมีรางวัลการันตีคุณภาพและมาตรฐานของโรงงานเพิ่มเข้ามาอีก ยิ่งมั่นใจได้เลยว่าสินค้าทุกชิ้นที่ออกจากโรงงานนั้นจะมีคุณภาพ ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อลูกค้าของคุณแน่นอน

4. มีการให้บริการที่ครบจบในหนึ่งเดียว (One Stop Service)

เลือกโรงงานทั้งที ก็ควรเลือกที่เราเสียเงินแล้วคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้กลับคืนมา คุณควรเลือกโรงงานที่คุณไม่ต้องออกแรงอะไรมาก โรงงานที่บริการให้คุณตั้งแต่ต้นจนจบ หรือตั้งแต่ช่วยคุณคิดค้นผลิตภัณฑ์ จนได้ผลิตภัณฑ์ออกมาเป็นรูปเป็นร่างบรรจุลงบรรจุภัณฑ์สวยงามพร้อมจำหน่าย ซึ่งเรียกกระบวนการนี้ว่าการสร้างแบรนด์ หรือการผลิตเครื่องสำอางระบบ OEM/ODM ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน

 

5. เป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ทุกวัน

ในเมื่อคุณยังเป็นมือใหม่หัดขายอยู่ คุณก็จำเป็นต้องมีพี่เลี้ยงคอยดูแลและให้คำปรึกษา อาจจะไม่จำเป็นต้อง 24 ชั่วโมง แต่ก็ควรมีช่องทางที่ติดต่อสอบถามได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด เพราะการค้าในปัจจุบันเป็นรูปแบบออนไลน์มากกว่าการมีหน้าร้าน นั่นหมายความว่าคุณจะได้ขายสินค้าของคุณทุกวันทุกเวลา ฉะนั้นโรงงานผลิตครีมที่คุณเลือกก็ควรมีช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ที่คุณสามารถติดต่อสอบถามหรือปรึกษาได้เอื้อต่อการทำธุรกิจของคุณอย่างที่ไบโอเดอเนชได้สร้างช่องทางติดต่อสื่อสารผ่านบริการออนไลน์Line Official Account ของทางโรงงาน โดยให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 24.00 น.

 

จาก 5 เคล็ดลับการเลือกโรงงานผลิตครีมที่นำมาบอกต่อกันในวันนี้ กลายเป็นเคล็ดไม่ลับที่ไม่ว่าคุณหรือใครก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ดังและปังได้ซึ่งที่ไบโอเดอเนชได้ยึดหลักการผลิตสินค้าที่คุณภาพสูงสุดต้องมาก่อนเสมอ ถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำงานตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา โดยเคล็ดลับที่เราได้นำมาเผยทั้ง 5 ข้อนี้ จะเป็นสูตรสำเร็จที่นำพาแบรนด์ของคุณไปสู่การเป็นแบรนด์เครื่องสำอางแนวหน้าของตลาดสินค้าความสวยความงาม ทั้งในไทยและในต่างประเทศได้อย่างแน่นอน

Visitors: 1,018,260