รู้หรือไม่ 5 เวลาที่คุณควรทาโลชั่นบำรุงผิวเสมอ

รู้หรือไม่ 5 เวลาที่คุณควรทาโลชั่นบำรุงผิวเสมอ

 

ทาทุกครั้งหลังอาบน้ำ

หนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการทาโลชั่นบำรุงผิว คือ ทาโลชั่นบำรุงผิวหลังอาบน้ำทันที“ผิวของคุณมีความชื้นมากที่สุดเมื่อผิวเปียก และมอยเจอร์ไรเซอร์ส่วนใหญ่จะทำงานได้ดีเมื่อผิวได้รับความชุ่มชื้นแล้ว ซึ่งหลังจากอาบน้ำ น้ำจะระเหยออกจากผิวของคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะทำให้ผิวแห้ง วิธีที่ดีที่สุดในการกักเก็บความชุ่มชื้นคือการทาโลชั่นบำรุงผิวทันทีหลังจากอาบน้ำในขณะที่ผิวยังชื้นอยู่เล็กน้อยเพื่อให้น้ำเป็นตัวพาทำให้ทาง่าย 

 

หลังโกนขน 

นอกจากการกำจัดขนตามร่างกายที่ไม่ต้องการแล้ว การโกนอาจขจัดเซลล์ผิวชั้นบนสุดของเราออกไปด้วย ราวกับว่าคุณได้ขัดผิวแล้ว เพื่อช่วยปกป้องผิวแห้งกร้าน และคืนความชุ่นชื้นจากมีดโกน ควรทาโลชั่นบำรุงผิวหรือมอยส์เจอไรเซอร์หลังการโกนขนโดยใช้โทนเนอร์เช็ดก่อนแล้วจึงตามด้วยการทาโลชั่นบำรุงผิวทันที 

 

ก่อนนอน

ความชื้นถูกดึงออกจากผิวของเราได้ง่ายในขณะที่กำลังหลับ ยิ่งห้องแอร์ด้วยแล้ว  ดังนั้นการทาโลชั่นทาผิวก่อนนอนจึงเป็นกุญแจสำคัญสำหรับผิวนุ่มสวยแลดูสุขภาพผิวดี เพื่อผิวที่นุ่มแลดูเรียบเนียน กลิ่นที่หอมอ่อนๆ ยิ่งช่วยสร้างบรรยากาศของการนอนได้อีกด้วย 
 

หลังล้างมือและใช้แอลกอฮอล์ 

เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้นและป้องกันผิวเสีย แห้งกร้าน แตก การทาครีมที่มือทันทีหลังจากที่คุณล้างมือ ล้างจาน หรือการใช้เจลทำความสะอาดมือ อย่างแอลกอฮอล์จึงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ผิวมือชุ่มชื้น โดยที่สามารถนำโลชั่น หรือ ครีมทาผิวมาใช้ได้ 
 

หลังจากสครับผิว

หลังจากการขัดผิวหรือใช้สครับร่างกายในห้องอาบน้ำ การให้ความชุ่มชื้นเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมผิวชั้นบนและช่วยเสริมเกราะป้องกันความชื้น ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ให้ความนุ่ม ลื่น น่าสัมผัส

บอดี้โลชั่นแบบซอง

  • ใหม่ล่าสุด
    โลชั่นผิว โลชั่นมะพร้าว thaicream miracle coconut body lotion 80g สูตร น้ำมันมะพร้าว ทาผิว บำรุงผิวแห้ง โลชั่นทาผิวหอมๆ กลิ่นมะพร้าว โลชั่นทาตัว spa ยี่ห้อ ไทยครีม โลชั่นซอง
    THB 69.00
    THB 89.00  (-22%)
  • โลชั่นมะพร้าว มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแห้ง ยี่ห้อ ไทยครีม บำรุงผิว thaicream Miracle Coconut Body Lotion
    THB 69.00
    THB 89.00  (-22%)
  • ไทยครีม ลิควิด ไวท์ บอดี้ เซรั่ม THAICREAM LIQUID WHITE BODY SERUM
    THB 136.00
    THB 175.00  (-22%)
  • โลชั่นทาผิวข้าว มิลค์โปรตีน มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแห้งง่าย ยี่ห้อไทยครีม ทาผิวข้าว Thaicream Rice & Milk Body Lotion
    THB 69.00
    THB 89.00  (-22%)
Visitors: 1,019,234