บำรุงผิวกาย

ประเภทโลชั่นและครีมทาผิว 

ผิวสวยนุ่มไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แน่นอนการดูแลผิวพรรณอย่างอ่อนโยน โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีมาตรฐานพร้อมกับการดื่มน้ำที่เพียงพอแม้ว่าการดื่มน้ำปริมาณมากเป็นกฎข้อที่ 1 ในการทำให้ผิวของคุณชุ่มชื้นแต่การใช้โลชั่นทาผิวและครีมทาผิวก็สำคัญไม่แพ้กัน

แล้วคุณจะเลือกโลชั่นบำรุงผิวหรือครีมทาตัวตัวไหนที่เหมาะสำหรับคุณ?

คำตอบอยู่ในประเภทผิวของคุณเพราะผิวต่างกันความต้องการก็ต่างกันด้วย

โลชั่นบำรุงผิวกาย จะมีเปอร์เซ็นต์น้ำในตำหรับสูงกว่า มีน้ำหนักเบากว่า ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายกว่า เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้งเล็กน้อย เนื่องจากโลชั่นทาผิวผิวมีของเหลวมากกว่า จึงไม่ทิ้งน้ำมัน หรือความเหนอะค้างบนผิวหนังมากเกินไป จึงทาแล้วสบายผิว

ครีมบำรุงผิวกาย มักมีเปอร์เซ็นต์น้ำมันสูงกว่า จึงหนักกว่าและเข้มข้นกว่าโลชั่น เนื้อครีมอาจมีความหนาและสร้างเกราะป้องกันที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ครีมทาตัวเหมาะที่สุดสำหรับผิวแห้งและในช่วงฤดูหนาวสำหรับผิวธรรมดา

 

ประเภทโลชั่นทาผิวของแต่ละผิว


ผิวแห้ง – เนื้อครีมที่เข้มข้นและเกลี่ยง่ายจะช่วยสร้างชั้นปกป้องผิวของคุณและกักเก็บความชุ่มชื้นที่คนผิวแห้งมีน้อยให้ผิวแห้งได้บำรุง เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่เหมาะสมจะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของคุณ หากคุณอยู่ในห้องแอร์ หรือ อากาศเย็น แต่เมื่อใดก็ตามที่สภาพอากาศอบอุ่นขึ้น คุณสามารถเลือกครีมทาตัวที่บางเบาลงและไม่เหนียวเหนอะหนะได้ เช่น ในตอนกลางวันที่ต้องออกไปข้างนอกเจออากาศร้อนๆ แบบนี้ถึงเป็นคนผิวแห้งอาจเลือก โลชั่น แต่พอกลับมาบ้านอยู่ในที่อากาศเย็นห้องแอร์ หรือ ไปเมืองหนาว แบบนี้ทาครีมน่าจะเหมาะสม

ผิวธรรมดา - แม้ว่าผิวธรรมดาเป็นผิวที่หลายคนอยากได้มาก แต่ผู้ที่มีผิวธรรมดามักละเลยที่จะใส่ใจ และผิวธรรมดาก็เข้าสู่ปัญหาผิว สารพัดได้ง่าย การเลือกใช้โลชั่นบำรุงผิว เน้นเนื้อบางเบา แห้งไว ทาบำรุงหลังอาบน้ำน่าจะเพียงพอ และคุณสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นได้ในช่วงฤดูหนาวหากคุณรู้สึกว่าผิวแห้ง โดยการเติมครีมลงไปในโลชั่นก่อนทาผิว

ผิวมัน - หลายคนคิดว่าโลชั่นมีไว้สำหรับคนผิวแห้งเท่านั้น และคิดว่าผิวมันไม่จำเป็นต้องให้ความชุ่มชื้นแล้ว จริงๆผิวมันก็มีโอกาสจะเกิดริ้วรอยก่อนวัยและความเสียหายอื่นๆ เหมือนกับผิวอื่นๆ นะ การเลือกใช้โลชั่นบำรุงผิวหรือครีมทาตัว ส่วนใหญ่มักเลือกสูตรที่ปราศจากน้ำมัน หรือ ครีมเจลเนื้อบางเบาที่มีเนื้อบางเบาเพื่อการบำรุงผิว

#โลชั่น  #ครีมทาผิว #บอดี้โลชั่น #โลชั่นทาผิว

 

บอดี้โลชั่นแบบซอง

  • ใหม่ล่าสุด
    โลชั่นผิว โลชั่นมะพร้าว thaicream miracle coconut body lotion 80g สูตร น้ำมันมะพร้าว ทาผิว บำรุงผิวแห้ง โลชั่นทาผิวหอมๆ กลิ่นมะพร้าว โลชั่นทาตัว spa ยี่ห้อ ไทยครีม โลชั่นซอง
    THB 69.00
    THB 89.00  (-22%)
  • โลชั่นมะพร้าว มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแห้ง ยี่ห้อ ไทยครีม บำรุงผิว thaicream Miracle Coconut Body Lotion
    THB 69.00
    THB 89.00  (-22%)
  • ไทยครีม ลิควิด ไวท์ บอดี้ เซรั่ม THAICREAM LIQUID WHITE BODY SERUM
    THB 136.00
    THB 175.00  (-22%)
  • โลชั่นทาผิวข้าว มิลค์โปรตีน มอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวแห้งง่าย ยี่ห้อไทยครีม ทาผิวข้าว Thaicream Rice & Milk Body Lotion
    THB 69.00
    THB 89.00  (-22%)

บำรุงผิวกาย

    ไม่พบสินค้าในหมวดหมู่นี้


Visitors: 1,012,723