นวดหน้า-ขัดหน้า

ครีมนวดหน้ายี่ห้อไหนเหมาะกับคุณ

หากกล่าวถึงคุณประโยชน์หลักของการนวดหน้า คงหลีกหนีไม่ได้ว่าการนวดหน้าช่วยเพิ่มความอ่อนนุ่มของผิวหน้า ด้วยการลูบไล้ หมุนวนเบาๆ การเคาะ การบีบ และการนวดอย่างอ่อนโยนด้วยการใช้ครีมนวเหน้า หรือเซรั่มนวดหน้า ซึ่งสามารถทำได้เอง หรืออาศัยผู้เชี่ยวชาญซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดหน้าจะช่วยเพิ่ม เสริมและแนะนำเทคนิคต่างๆ ของผิวหน้าคุณ นอกจากนั้นการนวดหน้ายังอาศัยเทคนิคการกระตุ้นผิวด้วยการกดจุดเบาๆบนผิวหน้าในขณะที่นวดหน้า ช่วยสร้างความเพลินให้ในขณะที่กำลังนวด ซึ่งในประเทศไทยการนวดหน้าได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่มีวัตถุประสงค์เพื่อนวดกระชับผิว หรือ นวดผิวริ้วรอย ร่องแก้ม เราจึงเห็นผลิตภัณฑ์นวดหน้าในรูปแบบการบำรุงผิวหน้าแบบต่างๆ โดยเน้นการนวดหน้าด้วยมือแบบง่าย เลือกครีมนวดหน้าที่ลื่น โดยใช้มือที่สะอาดเพื่อลดการติดเชื้อ หรือ ระวังในสิ่งสกปรก และที่สำคัญควรเลือกครีมนวดหน้าที่เชื่อถือได้ ครีมนวดหน้าที่มีคุณภาพ และผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน

การนวดหน้าด้วยตัวเองที่บ้านสามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย ก่อนเริ่มการนวดหน้าควรทำความสะอาดใบหน้าและมือให้สะอาดอาจใช้โทนเนอร์เช็ดผิวเบาๆ ก่อนทำการนวดหน้า ค่อยๆบีบครีมนวดหน้าแล้วลงมือนวดหน้าโดยไม่ลืมที่จะนวดมาถึงบริเวณลำคอด้วยเสมอ เวลายอดนิยมในการนวดหน้าส่วนใหญ่มักเป็นช่วงเย็นหรือในตอนกลางคืนก่อนเข้านอนและใช้เวลาอย่างน้อย 3-5 นาทีต่อครั้งในการนวดหน้า และควรนวดหน้าเป็นประจำอย่างน้อยอาทิตย์ละ 2 ครั้ง และสำหรับคนที่อายุ40+ปี ขึ้นไปสามารถเพิ่มเป็นอาทิตย์ละ 3 ครั้งเพื่อผิวสวย นุ่มน่าสัมผัส 

นวดหน้า

  • ครีมนวดหน้า คอลลาเจน นวดหน้าด้วยมือ แบบลื่นไม่ฝืด ยี่ห้อไทยครีม 24เค โกลด์ เฟเชี่ยล มาสสาจ ครีม 24K GOLD FACIAL MASSAGE CREAM
    THB 229.00
    THB 259.00  (-12%)
  • ใหม่ล่าสุด
    ไทยครีม ครีมนวดหน้า ครีมนวดผิวหน้าข้าว ครีม นวดหน้า สำหรับ ผิวแห้ง Miracle Rice Milk Facial Massage Cream 40g
    THB 179.00
    THB 215.00  (-17%)
  • Thaicream ครีมนวดหน้า ครีม นวดหน้า สปา ไทยครีม Almonds & Lemon Facial Massage Cream 40g
    THB 179.00
    THB 215.00  (-17%)
  • Thaicream ครีมนวดหน้า ครีมนวดหน้าข้าว ครีมนวดหน้า สปา ไทยครีม Jasmine Rice & Sesame Facial Massage Cream
    THB 129.00

ขัดผิวหน้า

  • สครับหน้า ครีมขัดหน้า คอลลาเจน ไทยครีม Thaicream 24k Gold Collagen Facial Scrub Cream
    THB 229.00
    THB 259.00  (-12%)
  • Thaicream สครับหน้า ผลิตภัณฑ์สครับผิวหน้าสูตรผิวดูกระจ่างใส ครีมขัดหน้า ขัดผิวหน้า ไทยครีม Blackhead Control Facial Scrub 40g
    THB 199.00
    THB 220.00  (-10%)

ประโยชน์ของการนวดหน้า

 
หลายคนสงสัยว่าทำไมเราต้องนวดหน้าด้วยนะ อายุเท่าไหร่เราถึงนวดหน้าดี และเวลาที่ดีคือเวลาไหนกันแน่ คำตอบง่ายๆ แบบนี้ไทยครีมมีคำตอบให้ ประโยชน์ที่แท้จริงของการนวดหน้าอาจไม่ใช่เฉพาะผิวหน้าด้านนอกเท่านั้น เพราะผิวหน้าของคนเรามีโครงสร้างที่เป็นเหมือนบ้าน แบ่งออกเป็นชั้นๆของผิวหนัง ไม่ว่าจะผิวชั้นนอก หรือ หลายคนรู้จักในชื่อ ชั้นหนังกำพร้าที่มีอายุไขพร้อมจะเสื่อมสภาพและหลุดออกไปตามช่วงเวลา แต่เมื่ออายุมากขึ้นการการหลุดออก ของชั้นขี้ไคลบนผิวหน้าทำได้ช้าลง จึงทำให้เกิดการสะสมของชั้นขี้ไคลมีมากขึ้น ทำให้ผิวหน้าแลดูหยาบกร้าน การบำรุงผิวจึงไม่เป็นไปตามเป้าหมาย และอย่างที่กล่าวมา ผิวหนังของคนเราเป็นโครงสร้างนอกจากผิวหนังชั้นนอกแล้วที่ทำหน้าที่เหมือนหลังคา  ยังมีโครงสร้างชั้นในที่เป็นเหมือนน้ำหล่อเลี้ยง และ สร้างความชุ่มชื้น มีต่อมไขมันพร้อมที่จะสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง ซึ่งการที่ชั้นหลังคาผิว หรือ ผิวหนังชั้นนอกหนามีขี้ไคล อาจส่งผลให้การทำงานรวนไป การนวดหน้าเพื่อบำรุงผิวหน้า ด้วยการสัมผัสลูบไล้แบบพอดี ไม่มากเกินไปหรือน้อยเกินไป กับมือที่สะอาด จึงเป็นประโยชน์ของการนวดหน้า เพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื้น แลดูสวยได้นานขึ้นเพราะก่อนที่คุณจะนวดหน้านั้น คุณต้องเตรียมผิวหน้า และมือให้สะอาดเพื่อนวด บำรุง เพราะครีมนวดหน้าส่วนใหญ่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิว หรือ มอยเจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวหน้า ช่วยบำรุงผิวหน้าที่แห้ง และหากคุณนวดอย่างพอดีไม่มาก หรือ แรงเกินไปจะเป็นประโยชน์ต่อผิวหน้ามากขึ้น และเวลาที่เหมาะกับการนวดหน้าอาจเป็นช่วงยามค่ำคืนซึ่งผิวหน้าเหนื่อยมาแล้วทั้งวัน การนวดหน้าในยามค่ำคืน เป็นการบำรุงก่อนเข้านอน เพื่อเตรียมพร้อมตื่นมากับผิวหน้าชุ่มชื้น จึงเป็นประโยชน์ของการนวดหน้าในแบบของคุณ 

Q1: สครับหน้าคืออะไร ประโยชน์ของการสครับหน้าคืออะไร?

A1: สครับหน้า เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ออกแบบมาเพื่อขัดผิวหน้าและทำความสะอาดผิวหน้า มีส่วนผสมของผงสครับผิวหน้าที่มีขนาดเล็ก ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วแต่ยังตกค้างบนผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตามร่องผิวแม้บนรูขุมขนและช่วยให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนและแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น การใช้สครับหน้าเพื่อขัดผิวหน้าเป็นประจำสามารถช่วยเผยผิวนุ่ม ลดความหมองคล้ำจากขี้ไคล และให้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆตรงสู่ผิว โดยช่วยให้แพร่ซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างละมุนละไมมากขึ้น
 
 

Q2: ควรใช้สครับหน้า หรือ ครีมขัดผิวหน้าบ่อยแค่ไหน?

 
A2: ความถี่ในการใช้สครับหน้า หรือ ครีมขัดผิวหน้าขึ้นอยู่กับสภาพผิวของคุณ สำหรับสภาพผิวส่วนใหญ่ การใช้สครับหน้าสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็เพียงพอแล้ว อย่างไรก็ตาม ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยงการสครับหน้า ส่วนผิวแห้งควรจำกัดการใช้ให้เหลือสัปดาห์ละครั้ง หรือลูบไล้สครับหน้ามากกว่าการขัดหน้าโดยตรงแบบรุนแรง เพื่อหลีกเลี่ยงการระคายเคือง สิ่งสำคัญคือต้องใส่ใจว่าผิวหน้าของเรานั้นหลังจากการสครับหน้า หรือ ทดสอบก่อนการใช้งานจริงนั้น ตอบสนองหรือสร้างปฏิกิริยาอย่างไร หากคุณสังเกตเห็นรอยแดงหรือรู้สึกไม่สบายผิวหน้า ให้ลดความถี่ในการใช้และหยุดการใช้ทันที
 
 

Q3: สครับหน้าหน้าสามารถใช้สครับผิวหน้าได้ทุกสภาพผิวได้หรือไม่?

A3: สครับหน้าหลายชนิดได้รับการออกแบบให้เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน หรือ ผิวผสมอย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องเลือกสครับหน้าที่ออกแบบมามาเฉพาะสำหรับความต้องการของผิวของคุณ เป็นหลัก ตัวอย่างเช่น หากเป็นผู้ที่มีริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน ควรเลือกใช้สครับหน้าสูตรที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิว ชุ่มชื้น อย่างคอลลาเจน และที่สำคัญก่อนการใช้งานจริงควรที่จะทำการทดสอบเป็นบริเวณเล็ก ๆ ก่อนการใช้งานจริง และสครับอย่างเบามือที่สุด 
 
 

Q4: มีขั้นตอนการสครับหน้าเฉพาะในการใช้สครับผิวหน้าบ้างหรือไม่?

A4: ใช่แล้วและต่อไปนี้คือขั้นตอนในการใช้สครับหน้า:
 
    1. ล้างหน้า: เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าให้สะอาดเพื่อขจัดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก พร้อมทั้งล้างมือให้สะอาดหรือสวมถุงมือเสมอ
    2. ทำให้ผิวหน้าเปียก: ค่อยๆ ทำให้ผิวหน้าเปียกด้วยน้ำอุ่นเล็กน้อย สิ่งนี้ช่วยเตรียมผิวของคุณให้พร้อมสำหรับการขัดผิวหน้า
    3. ทาครีมสครับหน้า: ใช้สครับขัดหน้าเพียงเล็กน้อยทาลงบนผิวที่เปียกชื้น หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากและบริเวณแผล
    4. นวดเป็นวงกลม: ใช้ปลายนิ้วนวดสครับหน้าเป็นวงกลมอย่างเบามือ ระวังอย่ากดแรงเกินไปเพื่อหลีกเลี่ยงการระคายเคืองผิว
    5. ล้างออกให้สะอาด: หลังจากสครับผิวหน้าแล้ว ให้ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเย็นหรือน้ำปกติจนกว่าจะล้างสครับหน้าออกทั้งหมด
    6. ซับหน้าให้แห้งและทามอยส์เจอร์ไรเซอร์: ซับหน้าเบา ๆ ให้แห้งด้วยผ้าขนหนูสะอาดและตามด้วยการทาครีมเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นเสมอ 

Q5: สครับหน้าสามารถแทนที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าปกติที่มีอยู่ได้หรือไม่?

 
A5: ไม่ได้ สครับหน้าไม่ควรใช้แทนที่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าปกติ แม้ว่าครีมขัดหน้าจะช่วยขัดผิวหน้า แต่ก็ไม่ได้ทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางออกจากผิวอย่างจำเป็น สิ่งสำคัญคือต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยนเพื่อทำความสะอาดผิวหน้าก่อนใช้ครีมขัดหน้าเสมอ การนำทั้งสองอย่างนี้เข้าไปในกิจวัตรการดูแลผิวของคุณจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าผิวของคุณได้รับการทำความสะอาดและขัดผิวอย่างทั่วถึง ส่งเสริมให้ผิวมีนุ่มเนียนแลดูนุ่มลิ่นเหมาะกับการบำรุง

#t#นวดหน้า   #วิธีนวดหน้า #นวดหน้าที่ไหนดี   #ที่นวดหน้า   น้ำมันมะพร้าวนวดหน้า   #การนวดหน้า   #นวดหน้ายกกระชับ   นวดหน้าด้วยน้ำมัน มะพร้าว    ไครโอเย็น   นวดหน้าที่ไหนดี 2019   นวดหน้าที่ไหนดี 2020  #วิธีนวดหน้าลดริ้วรอย   นวดหน้า   #ขัดหน้านวดหน้า    #วิธีนวดหน้าผ่อนคลาย   #วิธีนวดหน้าด้วยมะพร้าวสกัดเย็น   #นวดหน้าด้วยมือ   #นวดหน้าราคา   #เจลนวดหน้า   #นวดหน้าด้วยน้ํามะพร้าวสกัดเย็น   #วิธีการนวดหน้า    #เจลนวดหน้ายี่ห้อไหนดี   นวดหน้าน้ำมะพร้าว   #นวดกระชับใบหน้า   #นวดยกกระชับหน้า    #วิธีนวดหน้าด้วยน้ำมะพร้าวสกัดเย็น    #นวดหน้าเรียวที่ไหนดี   #นวดหน้าลดริ้วรอย   #นวดหน้าด้วยน้ํามะพร้าว    #การนวดหน้าลดริ้วรอย   #น้ำมันนวดหน้า   #นวดยกกระชับหน้าที่ไหนดี   เคาะหน้าเรียว    นวดหน้าน้ำมันมะพร้าว   นวดหน้ากัวซา   วิธีนวดหน้ายกกระชับ   นวดหน้าผ่อนคลาย   นวดหน้าเด็ก    #คอลลาเจนนวดหน้า    #นวดลดเหนียง   #วิธีนวดหน้าด้วยตัวเอง   น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นนวดหน้า   คอลลาเจนนวดหน้ายี่ห้อไหนดี    นวดหน้าด้วยน้ํามัน  

เจลคอลลาเจนนวดหน้า  การนวดหน้าด้วยน้ํามะพร้าวสกัดเย็น   #massage#gel #face#massage #ครีมนวดหน้าที่ใช้ในร้านสปา  #สร้างแบรนด์ตัวเอง #ทําแบรนด์ครีม #oem #เครื่องสำอางขายส่ง #เครื่องสําอา ง #เครื่องสําอางแบรนด์ #โรงงานผลิตครีม #ผลิตครีม #โรงงานผลิตเครื่องสำอาง #ผลิตเครื่องสำอาง #รับผลิตเครื่องสำอาง #รับผลิตครีม #รับผลิตครีม #thaicream #thailandspa #thaispa #thaimassage #thaibeauty #thaicosmetic #biodernat #ไทยครีม #ไบโอเดอเนช #gmp #ขายส่ง #gmpiso #นวดหน้าสิว

เจลคอลลาเจนนวดหน้า การนวดหน้าด้วยน้ํามะพร้าวสกัดเย็น

Visitors: 1,012,735