สครับหลากหลายรูปแปป ควรใช้ตอนไหน ต่างกันอย่างไรน้า??

สครับหลากหลายรูปแปป ควรใช้ตอนไหน ต่างกันอย่างไรน้า??

 

 

 

บอดี้สครับครีม

หรือที่เรารู้จักกันในนาม 'ครีมขัดตัว' สูตรต่างๆยอดนิยมคือ ครีมขัดมะขาม ครีมขัดมะพร้าว ครีมขัดน้ำนมข้าว ครีมขัดผลไม้รวม พื้นฐานเหมือนครีมบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยเม็ดขัดธรรมชาติแบบผงวอลนัท และสารสกัดอย่างวิตามินบีสาม สามารถขัดได้ทั้งร่างกายให้ความนุ่ม เนียน และสัมผัสแบบชุ่มชื้น

 

บอดี้สครับเกลือ

อุดมไปด้วยเกลือเม็ดละเอียดเพื่อใช้ขัดทำความสะอาดผิวบริเวณที่แห้งกร้าน หรือด้านเป็นพิเศษ เช่นบริเวณก้น ข้อศอก ฝ่าเท้า ฝ่ามือ สูตรยอดนิยมได้แก่สครับเกลือขัดขมิ้น สครับเกลือขัดลูกพีช

 

พาวเดอร์ ซอลท์ (ผงเกลือขัดแช่)


จุใจมากๆด้วยผงเกลือแห้ง อบผสมกับสารสกัดเพื่อใช้ผสมน้ำเพื่อแช่อาบ หรือนำไปผสมครีมอาบน้ำเพื่อขัดผิว โดยตักประมาณ 4ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำและแช่ตัว นอกจากให้ผิวสะอาดแล้วยังช่วยบำรุงและถนอมผิวอีกด้วย

ดีฟ ซอลท์ สครับ พาวเดอร์ (ผงเกลือแห้งรุ่นผงเล็ก)


ผงเกลือละเอียดและมีความเล็กคล้ายๆกับผงแป้งนิยมใช้ผสมกับครีม เพื่อขัดทำความสะอาดผิวหรือเทลงในน้ำอุ่นเพื่อแช่ตัว หากใครเคยขัดผิวและอยากจะได้เม็ดสครับมากๆ และมีขนาดเล็กมักจะนิยมใช้ผงเกลือดีฟในการผสมกับครีมสครับเสมอ  ด้วยความที่ผงมีขนาดเล็กมากจึงไม่ค่อยรู้สึกบาดผิวจนเกินไปนัก 

 

เอสเซ็นเชี่ยล ซอลท์ (เกลือแช่เม็ดใหญ่)

ออกแบบมาเพื่อใช้แช่ในอ่างอาบน้ำโดยที่เม็ดเกลือจะมีขนาดที่ใหญ่คล้ายๆกับกรวด นิยมมากในร้านสปามือเท้าเพื่อใช้แช่ทำความสะอาดก่อนการทำสปามือ เท้า หรือใช้แช่ตัวในอ่างก่อนทำสปาตัว สูตรยอดนิยมเกลือเม็ดใหญ่ ลาเวนเดอร์

 

 

 

 


เพิ่มเพื่อน
Visitors: 1,012,782